เรื่องเสียว ถูกจับได้ว่าทำโอนลี่แฟน กับ vk onlyfan

vk onlyfan
Spread the love


เรื่องเสียว ฉันแอบทำโอนลี่แฟนใน vk onlyfan มาพักนึงแล้ว จริงๆตัวจริงของฉันค่อนข้างจะเป็นเด็กเรียน สวมแว่นหนามาก และไม่ค่อยได้เข้าสังคมกับใคร เพื่อนก็ไม่มี ธรรมดาจะนั่งอยู่ตัวผู้เดียวที่หอสมุดแล้วนั่งเล่นโทรศัพท์หรืออ่านหนังสือไปเรื่อย

แต่อยู่มาวันหนึ่งฉันก็เริ่มต้องการจะทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นงานเสริม ตอนต้นฉันทดลองเริ่มจากการขายรูปวาบหวิวของตนเองในแอพนฟ้า แล้วมันก็ขายได้ดิบได้ดีซะด้วย แต่ว่าทุกรูปมันไม่เห็นหน้า ก็เลยไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าฉันทำอะไรอย่างนี้อยู่ พอเพียงทำไปนานๆฉันก็รู้สึกแปลกฉันต้องการโชว์มากยิ่งกว่านี้ ฉันต้องการที่จะให้ทุกคนมองเห็นร่างของฉันทั้งหมด ฉันต้องการให้ทุกคนรู้ดีว่าฉันเป็นคน ฉันเลยไปเปิดโอลี่แฟนใน vk onlyfan แล้วเริ่มเปิดหน้าตนเอง ฉันเป็นสุขมากมายเลยที่ได้งานเสริมนี้

แล้วต่อจากนั้นไม่นานพอเพียงบัญชีของฉันเริ่มมีผู้ติดตามเยอะขึ้น ก็ไม่พ้นที่จะมีคนจำได้ในชีวิตจริง หรือในมหาวิทยาลัยของฉัน แต่ฉันลืมไปเลยว่า ถ้าเกิดมีคุณครูทราบเข้าว่าฉันเปิดโอลี่แฟน แล้วเป็นนิสิตในที่ที่นี้ มันอาจทำให้เสียชื่อเสียงเอาได้ และก็วันนั้นก็มาถึงวันที่คุณครูบุกมาหาฉันในหอสมุดแล้วจับโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาให้ฉันดู

นี่คุณน่ะ.. มาเรีใช่ไหม

ใช่ค่ะคุณครู มีอะไรรึเปล่าคะ

คุณครูจับโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาแล้วเปิดรูปอะไรสักอย่างให้ฉันมอง มันเป็นภาพของฉันเองที่กำลังแก้ผ้าแล้วก็ทำท่าลามกอยู่ในโอลี่แฟนนั่นเอง

คุณทำโอลี่แฟนหรอ คุณทราบไหมว่าถ้าหากเขารู้กันว่าคุณเป็นเด็กจากสถาบันของพวกเรามันจะเสียชื่อเสียงมากแค่ไหน” คุณครูดูเหมือนจะไม่ชอบใจเอามากๆจนถึงฉันตกใจเกือบจะร้องไห้ ฉันเลยเล่นบทเจ้าน้ำตาเข้าซะเลย

คุณครูคะ อย่าไปบอกใครเลยนะคะ หนูขอล่ะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ ช่วยปิดเรื่องด้วยนะคะ

“หืม คุณจะให้สินบนฉันหรอ ก็เอาสิ จะทำอะไรก็ได้จริงๆหรอ” คุณครูจับหน้าของฉันขึ้นมาจ้องมอง แล้วต่อจากนั้นเขาก็เลียปาก เค้าหน้าของเขาเสมือนสุนัขป่าที่กำลังจะกินแกะตัวน้อยอย่างไรแบบนั้น

อย่างนั้นก็… ทดลองทำแบบที่ทำในแอปนั้นให้คุณครูหน่อยซะสิ” คุณครูกล่าวจบก็รูปซิปกางเกง แล้วควยของคุณครูมันก็พุ่งออกมาชี้หน้าของฉัน

ว้าย ให้ทำอะไรคะเนี่ย”

แหม อย่ามาแอ็บใสซื่อ ก็ที่คุณฝึกอมควยอยู่ในแอปนั้นยังไงมาเรีย ไหนมาทดลองกับคุณครูหน่อยสิ แล้วคุณครูจะปิดเรื่องเงียบเลยล่ะ

ฉันไม่มีทางเลือกเลย ฉันไม่ร้ว่าจะทำไงดี ถ้าหากไม่ยินยอมเขา ฉันบางครั้งก็อาจจะถูกไล่ออกก็ได้ แถมยังเสียประวัติอีกด้วย ฉันกลืนน้ำลายดังอึก กลิ่นควยของเขาแรงมากมาย ฉันค่อยยื่นมือไปจับควยของเขา หลังจากนั้นก็เบาๆเอาปากอมเข้าไปทีละเล็กละน้อย

โธ่โว้ย ล่าช้าซะจริง เอ้าอึ๊บ อูยยย ซี้ด ปากมาเรียอุ่นมากเลยนะ” เขากดหัวของฉันแล้วกดควยเข้าไปสุดลำ

“อ่อกๆๆเพียงแค่กๆๆแหวะ” ฉันสำลักออกมาเนื่องจากโดนกดควยเข้าไปทีเดียว มันเข้าไปเกือบจะถึงคอของฉัน จนฉันจำเป็นต้องคายควยของเขาออกมาก่อน รสควยเขามันใช้ไม่ได้เลยนะ

เป็นยังไง อมต่อซะสิ

หึ… ค่ะ” ฉันสาปแช่งเขาในใจ แม้กระนั้นก็อมควยถัดไป ฉันใช้มืออีกข้างชักควยของเขาไปๆมาๆเพื่อเขาแตกออกมาให้มันจบไป ระหว่างที่อมควยไปๆมาๆ ฉันก็รู้สึกเหนียวเหนอะหนะที่หีของฉัน มีความรู้สึกว่ากางเกงมันแฉะซะแล้ว ฉันกำลังกระหายจัดหรอเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลย

“อูยยย เสียวมากมายเลยค่ะมาเรีย ซี้ด จารย์จะเสร็จแล้วจ้ะ” คุณครูกดหัวฉันแล้วแตกน้ำควยเข้ามาจนกระทั่งเต็มปาก แหวะ ฉันถ่มน้ำควยออกจนหมด

พึงพอใจแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นก็ไปได้แล้ว อย่าลืมที่ข้อตกลงด้วยล่ะ

หือ ประเดี๋ยวสิ ยังไม่จบซะหน่อย

อะไรอีกล่ะคะ หนูก็ทำตามอย่างที่จารย์อยากได้แล้วยังไง”

จุ๊ๆๆยังไม่หมดซะหน่อย จารย์เห็นนะว่าพวกเราหัดขย่มควยด้วย ไหนมาทดลองกับคุณครูหน่อยสิจ้ะ มามะ” บ้าฉิบ คุณครูทำเค้าหน้าจัญไรมากมายเลย ฉันไม่อยากจะเชื่อาจะมีคุณครูในเอกที่ทะลึ่งขนาดนี้

จิ๊ ก็ได้ค่ะ” ฉันถอดกระโปรงออก กางเกงลิงของฉันมันเฉอะแฉะน้ำหีไปหมด ฉันแหวกกางเกงชั้นในออกแล้วกดคุณครูลงบนเก้าอี้ แล้วต่อจากนั้นก็ขึ้นคร่อมคุณครู ทิ่มควยเข้าไปในหี ซี้ดด มันกระปรี้กระเปร่ามากมาย มันขูดหีของฉันไปๆมาๆ แถมยังกระตุกอยู่ในตัวอีก มันเสมือนสิ่งมีชีวิตอย่างนึงอย่างไรแบบนั้น

“อูยย จิ๋มเราฟิตดีจังเลยจ้ะมาเรีย” คุณครูจับตูดของฉันไปๆมาๆ แล้วต่อจากนั้นก็เปิดนมฉันแล้วดูด

“อิย๊า ใครให้ดูดนั่นน่ะ อ่าห์ ซี้ดด” ฉันขย่มควยอาจารย์ระหว่างที่โดนดูดนม ฉันบดควยของเขาแล้วครวญไปๆมาๆ ร่างกายของฉันมันทั้งยังร้อนวูบวาบ แล้วก็ด้านล่างที่ตรงนั้นมันก็รู้สึกเสมือนกำลังจะฉี่ออกมา ไม่นะ ซี้ด ฉันกำลังจะแตกแล้ว ฉันจะให้คุณครูรู้ไม่ได้ อูยยย

“หืม ทำหน้าอย่างนั้น จะเสร็จแล้วหรอจ้ะมาเรีย”

ใครกันแน่จะเสร็จ ไม่มี” ฉันอุตสาหะกัดฟัน แม้กระนั้นเขาก็จับเอวฉันแล้วชนควยเข้ามา อุก เขาชนควยเข้ามาแรงมากมาย แล้วก็ปล่อยน้ำของเขาเข้ามา น้ำอุ่นของเขามันพุ่งแรงมากมาย แรงกระทั่งทำให้ฉันน้ำแตกเลย ซี้ดดด ฉันตัวกระตุกแล้วรับน้ำอสุจิของเขาเข้ามาเรื่อยจนกระทั่งหมด เขาวางฉันไว้บนโต๊ะ แล้วหลังจากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงถ่ายภาพดังขึ้น แต่ว่าเวลานี้ฉันแรงจะทำอะไรแล้ว ได้แต่ว่านอนเหม่อลอยอยู่บนโต๊ะโน่น โดยไม่รู้เรื่องเลยว่าตนเองโดนถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ซะแล้ว

 

อ่านเรื่องเสียวอื่นๆอีกมากมายได้ ที่นี่