ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณผู้หญิงสุดอยากจัด เอาเงินฟาดยามควยใหญ่รัวเย็ดคาบ้าน

Spread the love

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณผู้หญิงสุดอยากจัด เอาเงินฟาดยามควยใหญ่รัวเย็ดคาบ้าน

 

เสียว คราวนี้ เริ่มในนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อน วันที่คุณมีความคิดเห็นว่าบ้านของคุณตรงสวนข้างหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆมาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่ๆว่าจะปลดปล่อยผ่านก็ได้ แต่ว่าคุณเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยมองให้ และก็วันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาดำเนินการใหม่เป็นวันแรก คุณไม่เคยมองเห็นเขามาก่อน ธรรมดาจะเป็นเด็กหนุ่มกลางคน ที่อายุค่อนข้างจะมากมาย ปราศจากความคล่องแคล่ว แม้กระนั้นเขาคนนี้เป็นผู้ชายอายุเพียงแต่ 20 กลางแค่นั้น เค้าหน้าหล่อ ผิวขาว ขนคิ้วคมคาย พูดได้ว่าถ้าเกิดตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นดาราได้อย่างยิ่งจริงๆ

แล้วก็ตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร คุณก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ ทุกๆครั้งที่สามีของคุณไม่อยู่บ้านนั่นเอง

และก็ทุกๆครั้ง คุณก็ชอบมอบเงินเขาในปริมาณที่มากพอเพียงจะก่อให้เขายินดีมาหาไม่ว่าคุณจะเรียกใช้ใดๆก็ตาม จนถึงคุณเคยตั้งประเด็นไปว่า ถ้าเกิดมาเป็นสามีให้คุณประเดี๋ยวเดียว จะได้แทบเท่าค่าจ้างรายเดือนเลยคะ เขาเองก็ยิ้มๆเพราะเหตุว่าน่าจะมีความคิดว่าคุณหยอกเย้า ก่อนจะเดินออกไป

รวมทั้งแล้ว สิ่งที่มีความต้องการของคุณก็ถูกทดแทน ในวันนี้ วันที่คุณมิได้เรียกเขา แม้กระนั้นเขามาหาคุณที่หน้าบ้าน ก่อนจะกล่าวว่า เขาต้องการจะได้เงิน ช่วยทำให้เขาทำอะไรก็ได้ ด้วยเหตุว่าต้องการจะส่งเงินไปให้ทางบ้าน เขายินดีจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง คุณยิ้มขึ้นมาในทันทีเนื่องจากว่ารู้และเข้าใจดีแล้วว่า คุณปรารถนาอะไร

แล้วก็เขาเองก็ดูเหมือนจะทราบ ว่าคุณอยากได้อะไรด้วยเหมือนกัน

คุณบอกขึ้นมาตรงๆว่าเรื่องที่คุณถามวันนั้น เขาตกลงหรือไม่ พร้อมด้วยเปิดประตูเอาไว้ ก่อนจะตบท้ายว่า ถ้าหากพร้อม ก็เข้ามาและก็ปิดประตูให้คุณด้วย ซึ่งแน่ๆว่าชายหนุ่มหล่อคนนี้ไม่มีวันเลือกอยู่แล้ว เขาคิดเพียงแต่ว่าหลับตาเย็ดๆไปให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบก็พอแล้ว

แต่ว่าเมื่อเข้ามาในบ้าน เมื่อได้มองเห็นร่างกายของหญิงสาววัยแทบ 40 ที่ถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมด เขาก็ทราบได้โดยทันทีเลยว่า ไม่มีส่วนไหน หรือสิ่งใดที่ทำให้เขาจำต้องฝ่าฝืนอย่างยิ่งจริงๆ เรือนกายของคุณขาวเนียนละเอียดเหมือนกับไข่ปอก ผิวพรรณยังคงเต่งตึงเหมือนกับเด็กหญิง นมใหญ่ตั้งเต้า บั้นท้ายผาย เอวเล็ก

กล่าวก็บอกเถิด คุณเป็นหญิงในแบบที่เขาตามหาพอดิบพอดีเลย

หญิงสาวไม่บางทีอาจที่จะคอยให้อีกข้างนั้นเข้าพบ คุณทรหดอดทนมานานแล้ว ต้องการจะจับเขาทำสามีมาตั้งแต่วันแรก คราวนี้เลยแปลงเป็นคุณที่ล้นเข้ามา ก่อนจะเบาๆถอดกางเกงของเขาลงในทันที แล้วเริ่มลูบไล้กางเกงชั้นในของเขา ก่อนที่จะมันจะเริ่มขยายขยาดขึ้นมาช้าๆ

เพียงแค่ดูดีก็พอแล้ว ควยจะเล็ดจะใหญ่ก็ตามมันเหอะ คุณมิได้พึงพอใจอะไรขนาดนั้น

แม้กระนั้นเมื่อมือของคุณดึงกางเกงชั้นในลง ดวงตาของหญิงสาวก็จำเป็นต้องเบิกโพลง เมื่อได้มองเห็นลำควยใหญ่ยาวของอีกข้างที่เบาๆดีดตัวกระเด้งขึ้นมาเบื้องหน้าของคุณ มันเป็นความตระการตาที่คุณไม่คาดคิด ดูดี ควยใหญ่ แถมยังยาวอีกต่างหาก เพียงแค่มองเห็นก็จะต้องกลืนน้ำลายลงคอแล้ว

ผมก้มลงไปเลียหีให้คุณในทันที จากตอนต้นที่ว่าจะไม่ทำ แม้กระนั้นพอเพียงมีความเห็นว่าคุณมีอารมณ์ร่วมเยอะมากขนาดนี้ก็จะต้องเอาอกเอาใจเข้าไปเล่นหน่อย ลิ้นของผมตวัดผ่านไปบริเวณส่วนสวาทของคุณอย่างเต็มเปี่ยม กระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยผมเลียหีให้คุณอยู่พักหนึ่ง ก็จับคุณลุกขึ้นยืนมานั่ง เอาควยจ่อปากของคุณโดยทันที

ผมก้มหัวลงไปเลียหีให้คุณโดยทันที จากช่วงแรกที่ว่าจะไม่ทำ แม้กระนั้นเพียงพอมีความเห็นว่าคุณมีอารมณ์ร่วมมากมายก่ายกองขนาดนี้ก็จะต้องเอาอกเอาใจเข้าไปเล่นหน่อย ลิ้นของผมตวัดผ่านไปบริเวณส่วนสวาทของคุณอย่างเต็มเปี่ยม กระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยผมเลียหีให้คุณอยู่พักหนึ่ง ก็จับคุณลุกขึ้นยืนมานั่ง เอาควยจ่อปากของคุณในทันที

อะไรมันจะดีงามขนาดนี้กันนะ

แล้วก็เนื่องจากสิ่งที่คุณประสงค์ทั้งผองมารวมกันที่เขาคนนี้ คุณก็เลยไม่รอคอยช้า จัดแจงอมควยให้เขาในทันที ความเสียววาบที่เขาได้รับทำเอาเขาแผดเสียงคร่ำครวญออกมาตลอดระยะเวลา และก็เบาๆเริ่มเกร็งร่างกาย ขยับลำควชูระกระเด้าปากของคุณอย่างเบามืออีกด้วย ทุกๆความเสียววาบที่เขาได้รับนั้นมันช่างดีเลิศอย่างมาก

และก็เพราะว่าอย่างงี้ เขาก็เลยไม่อาจจะยืนเฉยๆได้อีกต่อไป เขาเบาๆดึงคุณขึ้นมา จูบคุณด้วยความอยากจัด รสจูบรุ่มร้อน จับใจ เคลิบเคลิ้ม และก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างบ้า ก่อนจะวางร่างกายของคุณลงกับพื้นประพรมแล้วเริ่มโลมเล้าให้กับคุณ ความเสียวที่สามีไม่เคยได้ทำ ส่งให้คุณแผดเสียงคร่ำครวญออกมาตลอดระยะเวลา ที่หีชมพูของคุณถูกเขาสัมผัส จนถึงลงลิ้นเลียหีให้คุณด้วยความเสียว กระทั่งคุณเล่นตัวไปๆมาๆด้วยความเสียวหี

ทุกอย่างสองเท่าเยอะขึ้น ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มเย็ดหีของคุณ

เสียงชนเริ่มดังขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่ควยของเขานั้นเริ่มถลำลึกเข้ามาภายในร่างกายของคุณอย่างมากถ่วงแล้วก็ถี่รัว จนกระทั่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องขอร้องอะไร จุก เจ็บ เสียวหี ทั้งหมดทุกอย่างมันเข้ามาพร้อมด้วย ก่อนจะเลียนแบบรวมกันแปลงเป็นความสบาย ความสำราญที่คุณไม่เคยได้รับจากผู้เป็นผัวเลยแม้กระทั้งครั้งเดียว

เขาเย็ดหีของคุณถัดไปด้วยความเสียว มีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มเปี่ยม จนตราบเท่าไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมตนเองได้ ปล่อยน้ำควยที่สวรรค์แตกในค้างรูหีของคุณไปเป็นระเบียบ โดยที่หญิงสาวเองกลับเต็มอกเต็มใจที่จะรับเอาน้ำควยจากเขาเข้าไปเต็มๆ

ซ้ำยังบอกอีกว่า คราวหลังถ้าหากอยากได้เงิน…ก็มา ทราบใช่ไหมว่าจะต้องทำอะไร

หนุ่มยิ้ม แล้วผงกศีรษะ ก่อนจะจับคุณเย็ดหีต่อน้ำสองเพื่อแทนคำกล่าวขอบคุณ

ช่างเป็นคำกล่าวขอบคุณที่คุณปรารถนา รวมทั้งถูกใจจริงๆ

ถ้าหากยังเสียวกันไม่พอไปต่อกันได้ที่ คลิปonlyfan รับประกันความเสียว ที่ไม่ควรพลาด